Sự thật hú vía hình ảnh em bé bị nhét trong ống nghiệm

Sự thật hú vía hình ảnh em bé bị nhét trong ống nghiệm Tags:Trong ống nghiệm, nổi da gà, em bé, bức ảnh , sự thật, mắc kẹt, hú vía, thiết bị, chụp, máy, X-quang, làm, mạng Bức ảnh em bé mắc kẹt trong ống nghiệm làm dân mạng sợ nổi da gà những ngày qua hóa ra không kinh dị như mọi người nghĩ, dù đó là ảnh thâBức ảnh em bé mắc kẹt trong ống nghiệm làm dân mạng sợ nổi da gà những ngày qua hóa ra không kinh dị như mọi người nghĩ, dù đó là ảnh thật. 

Trong hình ảnh , em bé mắc kẹt trong chiếc ống tương tự như ống nghiệm bằng nhựa với cái nhìn sững sờ như không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình.

Su that hu via buc anh em be bi nhet trong ong nghiem 

Hiện chưa rõ danh tính của cậu nhóc nhưng với đôi mắt to tròn đen láy, má hồng, đôi tay giơ lên cao,bức ảnh em bé đã được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt Mẩn ngứa Mẩn ngứa .

Đầu tiên, hình ảnh được một người dùng tự xưng là nhân viên vệ sinh trong bệnh viện đăng trên Reddit và từ đó khiến người sử dụng internet “phát sốt”. nhiều người đặt câu hỏi em bé bị cho vào chiếc ống trên bằng cách nào và Tại sao đôi chân bé lại biến mất bí ẩn?

“Tôi từng làm việc trong bệnh viện với vai trò là nhân viên lau sàn, các thiết bị và vô tình bắt gặp chiếc máy này ngoài hành lang. Tôi không biết chiếc máy này là gì và sử dụng như thế nào?” người đăng ảnh viết.

Câu trả lời là em bé đang chụp X-quang và chiếc máy trên có tên là Pigg O Stat, được sản xuất phục vụ cho lĩnh vực y tế từ năm 1960.

Su that hu via buc anh em be bi nhet trong ong nghiem Su that hu via buc anh em be bi nhet trong ong nghiem 

Thật ra đây chỉ là thiết bị y tế dùng để chụp X-quang cho trẻ emCác nhà sản xuất mô tả nó như một thiết bị tích hợp được sử dụng trong khoa nhi, giúp cố định trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khichụp X-quang. Nhờ có thiết bị này, các cháu nhỏ sẽ giảm đáng kể các biến chứng, tránh việc thực hiện lặp lại nhiều lần chụp X-quang.

bên cạnh những ý kiến hoang mang, một người làm ăn trong ngành y tế đã nhận ra chiếc máy và bình tĩnh trấn an mọi người: “Chiếc máy giúp chụp phổi em bé rõ hơn đồng thời giúp chụp được ảnh X-quang chính xác và nhanh gọn ngay từ tấm điều tiên. Càng ít phải chụp lại X-quang có nghĩa là các bé càng ít bị ảnh hưởng bởi tia xạ, kiểm tra nhanh hơn và chất lượng ảnh tốt hơn”.

Su that hu via buc anh em be bi nhet trong ong nghiem Su that hu via buc anh em be bi nhet trong ong nghiem
Một cư dân mạng khác viết: “Con gái tôi từng chui vào chiếc máy này một lần khi mới 2 tuổi. Do bị cho vào vật lạ nên nó khóc rất nhiều nhưng vì nguyên do nào đó, em bé này không hề khóc” Dị Ứng.

Một bà mẹ khác dí dỏm chia sẻ rằng chiếc máy đã giúp bà trả lời cho các con câu hỏi: Em bé chui ra từ đâu?

Su that hu via buc anh em be bi nhet trong ong nghiem

This entry was posted in Tin tức. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>