Cách dưỡng trắng da toàn thân nhờ thuốc bắc

như bạn đang có rất nhiều dự định cho những chuyến du lịch trong mùa hè này? như bạn luôn muốn mình thật xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi đi chơi cùng như bạn bè hay “người ấy” ? Thế nhưng, da của bạn lại đang bị sạm đen vì ảnh hưởng của ánh nắng và bụi bẩn Nổi mề đay. Đừng quá lo lắng các bạn nhé, Oanh sẽ mách cho các như bạn nhiều người cách phục hồi da rất hiệu quả từ thuốc bắc ở ngay dưới đây thôi.

Tắm trắng bằng thuốc bắc

Có rất nhiều cách chăm sóc da an toàn tại nhà phải không nào các như bạn ? Tuy nhiên , không biết các bạn đã nghe đến cách làm đẹp da từ thuốc bắc chưa nhỉ? chẳng hạn chưa nghe hoặc các như bạn đã nghe mà không biết cách thực hiện hay chưa dám thực hiện, hãy cùng Oanh tìm hiểu nha Dị ứng cơ địa . các bạn sẽ rất bất ngờ vì hiệu quả mà nó mang đến đó.

tác dụng kỳ diệu từ thuốc bắc

Thuốc bắc là loại thuốc được sử dụng khá phổ biến trong đông y, nó được bào chế từ rất nhiều nguyên liệu, thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên đấy nhé. Theo Oanh được thấy , bên cạnh tác dụng trị bệnh thì thuốc bắc còn có công hiệu trong việc chăm sóc nham sắc đẹp và được nhiều như bạn gái rất ưa chuộng, đặc biệt là trong việc làm trắng ánh sáng da.

Cụ thể hơn nha, các loại vitamin chiết xuất từ thiên nhiên có trong thuốc bắc sẽ có công dụng hoạt huyết, chống viêm, làm sạch mịn da, làm nhòe các vết thâm nám, giảm hắc nham sắc tố đen đồng thời còn giúp da mềm mại săn chắc. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi các các bạn nhỉ. Còn bây giờ hãy cùng Oanh tìm hiểu và cùng làm đẹp thôi!

Mặt nạ thuốc bắc

các bạn có thể tự bào chế mặt nạ từ thuốc bắc như sau nha:

Nguyên liệu:

  • 4 thìa sữa chua không đường
  • 2 thìa bột thuốc bắc

Cách làm:

như bạn hãy trộn đều hỗn hợp này lên, khi nào thấy sánh mịn là được rồi nhé. Tiếp theo , như bạn chờ khoảng 1 phút và đắp trên mặt nha.

bạn hãy nằm thư giãn khoảng 20 phút cho dưỡng chất ngấm sâu vào da, chờ cho mặt nạ khô, kết thúc thì thoa một chút nước ấm lên da và rửa lại. Loại mặt nạ này có khả năng tái tạo da rất hiệu quả, cho làn da của bạn ánh sáng mịn hơn mỗi ngày đấy nhé!

như bạn có thể thực hiện loại mặt nạ này 2 lần/ tuần với da dầu, còn những bạn gái da khô thì nên thực hiện 1 lần/tuần thôi nhé!

Tắm trắng bằng thuốc bắc và cam

đó là một trong những liệu pháp tắm trắng khá phổ biến ở các spa. Trước tiên, da như bạn sẽ được làm sạch vì thế hạt Cà phê , loại bỏ vết bẩn, kích thích tuần hoàn máu. Tiếp theo như bạn sẽ được đắp hỗn hợp thuốc bắc, cam tươi và một số người dưỡng chất thiết yếu khác. Thuốc bắc kết hợp với công dụng nuôi dưỡng , sáng mịn da của cam tươi là một liệu pháp làm trắng vô cùng hiệu quả.

Sau khi đắp hỗn hợp nói trên, bann sẽ được qua giai đoạn xông hơi. Lúc này, các lỗ chân lông sẽ được giãn nở ra, dưỡng chất sẽ ngấm sâu vào tầng hạ bì, giúp ngăn cấm quá trình lão hóa , cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, đồng thời hạn chế quy trình hình thành nham sắc tố melanin cho da nữa đó.

Cách này hơi khó thực hiện tại nhà. Vậy để có hiệu quả tốt nhất và chẳng hạn có điều kiện thì như bạn nên tìm đến các spa nha!

Tắm trắng bằng thuốc bắc với sữa non

Cũng là một liệu pháp được các spa sử dụng và có hiệu quả khá tốt cho làn da như bạn nhé!

Theo đó, thuốc bắc có tác dụng làm mèm mịn, giảm thiểu các vết thâm nám, ngăn cản lão hóa đồng thời giảm nham tố đen cho da mềm mại săn chắc. Sữa non thì lại có tác dụng tăng hiệu quả làm trắng tối ưu, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da ánh sáng mịn đều màu. Kết hợp 2 loại này với nhau ta sẽ có mặt nạ tắm trắng vô cùng hiệu quả. như bạn sẽ ngạc nhiên về sự thay đổi trên làn da của mình ngay lần tắm đầu tiên đấy nha!

Quả thật tác dụng của thuốc bắc thật rất tốt phải không nào các các bạn ? các bạn hãy thử tìm đến nhiều người giải pháp nói trên và nhớ hãy chia sẻ với Oanh nếu thấy hiệu quả nha Dị ứng cơ địa. Oanh rất mong tin từ các bạn đó nhé!

This entry was posted in Tin tức. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>